Máy Xay Đa Năng Bear 3 cối nội địa

690.000

Máy xay 3 cối Bear LLJ-C04J1 (GR-B03V1) xứng đáng là máy xay ăn dặm đa năng nhất dành cho bé. Với công suất 200W mạnh mẽ kết hợp với 3 lưỡi xay – tương ứng với 3 cối khác nhau, máy xay 3 cối Bear có thể xay đa dạng các loại thực phẩm: từ thịt tươi sống cho đến các loại hạt cứng, rau, củ quả và trộn các loại sinh tố. Top các lý do đủ để khiến bạn “phát cuồng” máy xay 3 cối Bear – Máy xay ăn dặm đa năng

Top 1: Máy xay 3 cối Bear có thể xay nhuyễn và xay nhiều nhóm thực phẩm khác nhau 

Máy xay 3 cối Bear có thể xay nhiều nhóm thực phẩm khác nhau do ở mỗi cối xay đều có lưỡi dao xay chuyên biệt, hoạt động với công suất 200W mạnh mẽ. Trong đó:

  • MIX – Cốc xay 300ml được trang bị lưỡi dao 4 chiều, đảm nhiệm vai trò trộn/xay sinh tố, hoa quả, làm sữa lắc
  • MEAT – Cốc xay 60g, được trang bị lưỡi dao 4 chiều, đảm nhiệm vai trò xay đồ tươi sống như thịt, cá, tôm, cua,…
  • GRIND – Cốc xay 60g, được trang bị lưỡi dao 3 chiều, đảm nhiệm vai trò xay các loại hạt (gạo, lạc, đậu đỏ, đậu đen,..) nhuyễn thành bột và xay các loại củ cứng như khoai, cà rốt,…

Với 3 cối xay chuyên biệt, máy xay 3 cối Bear có thể chuẩn bị tốt phần nguyên liệu để mẹ nấu cháo ăn dặm cho bé và hoàn thành tốt vai trò là người đồng hành trong quá trình phát triển của bé. Ở mỗi giai đoạn ăn dặm khác nhau, máy xay 3 cối Bear lại đem đến cho mẹ và bé nhiều thực đơn cho bữa ăn dặm thêm phong phú.

  • Từ tháng thứ 6, trẻ có thể ăn dặm với nhiều món cháo dinh dưỡng khác nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng máy xay 3 cối Bear với phần cốc xay GRIND để xay bột nấu cháo và sử sụng cốc xay MEAT để xay thịt, xay tôm cho bé. Sau khi đã xay xong tất cả nguyên liệu, bạn có thể nấu cháo bằng nồi thông thường hoặc có thể sử dụng nồi nấu cháo chậm Bear để bé có bữa cháo thật ngon miệng. Một đặc điểm nổi bật của nồi nấu cháo chậm Bear là nấu theo phương pháp cách thủy. Vì thế, món cháo của bé sẽ mềm tơi và chất dinh dưỡng trong cháo sẽ được giữ lại trọn vẹn. Kết hợp máy xay 3 cối Bear với nồi nấu cháo chậm Bear, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chuẩn bị bữa ăn dặm cho cả ngày của bé.

  • Từ tháng thứ 10, bạn có thể xay các loại thịt, rau củ đã trong số giây ngắn để giữ lại độ thô vốn có của thực phẩm. Điều này giúp cho bé tự rèn luyện khả năng nhai và là bước đệm để giúp bé có thể thưởng thức thêm nhiều món ăn dặm khác nhau.

  • Đối với giai đoạn phát triển trên 1 tuổi, bạn có thể cho bé được trải nghiệm nhiều món ăn dặm khác nhau như sinh tố, bánh ăn dặm, cháo dinh dưỡng mặn, cháo dinh dưỡng ngọt, các loại củ quả nghiền,… Thực đơn ăn dặm càng phong phú, các chất dinh dưỡng càng nhiều và cơ thể, trí óc của bé sẽ được phát triển toàn diện. Với máy xay 3 cối Bear, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bữa ăn đa dạng và chất lượng cho con của mình.

Top 2: Máy xay 3 cối Bear nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào

Máy xay 3 cối Bear có dung tích nhỏ gọn, đem lại sự tiện lợi cho mẹ bé khi đặt máy ở bất cứ không gian nào và sử dụng ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, với dung tích của cả 3 cốc xay lần lượt: là 0.3L (MIX) và 60g (MEAT và GRIND), mẹ bé có thể bỏ vừa máy vào túi xách hoặc balo, cực kỳ thích hợp cho những chuyến du lịch.

Top 3: Máy xay 3 cối Bear an toàn và dễ dàng sử dụng

Máy xay 3 cối Bear nói riêng và tất cả các dòng đồ gia dụng Bear nói chung đều được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn, có độ bền cao cùng khả năng vận hành êm ái.
Thân máy xay được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt cao; lưỡi dao 3 tầng sắc bén, cứng cáp, bền bỉ được làm từ inox 304 không gỉ; cốc xay được làm từ thủy tinh borosilicat vừa có khả năng chịu nhiệt nóng lên tới 100 độ C, vừa có thể chịu nhiệt lạnh khi cho vào ngăn đá để bảo quản thức ăn. Như vậy, chất liệu của cốc xay Bear chịu được sự chênh lệch khi thay đổi nhiệt độ và giữ cho thực phẩm không bị biến đổi chất. Do đó, mẹ bé có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy xay 3 cối Bear – Máy xay 3 cối thủy tinh đa năng.

Ngoài ra, khi mua máy xay 3 cối Bear, bạn sẽ sẽ được tặng kèm phụ kiện bao gồm: muỗng ăn dặm và nắp bảo quản thực phẩm được làm từ nhựa PP, giúp bảo vệ thực phẩm và đem lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Top 3 lý do trên đã đủ để khiến bạn sắm ngay cho gian bếp gia đình bộ máy xay 3 cối Bear? 

Hướng dẫn và lưu ý sử dụng máy xay 3 cối Bear 

Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn đã có thể xay nhuyễn mọi loại thực phẩm với máy xay 3 cối Bear 

  • Bước 1: Cho nguyên liệu vào cốc xay, sau đó, lắp vào đế xay vào cốc và đặt vào phần thân máy
  • Bước 2: Cắm điện vào ổ và nhấn công tắc xay ở thân máy

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số vấn đề: 

  • Khi cần sử dụng cốc xay thịt, bạn hãy cắt nhỏ thịt thành các miếng nhỏ trước khi bỏ vào máy xay. Sản phẩm sẽ không xay được xương và vui lòng không cho thực phẩm vượt quá vạch quy định trên cốc xay.
  • Nếu sử dụng liên tục trong 1 phút mà bạn vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn, vui lòng tắt mát và bật lại sử dụng sau 1-2 phút
  • Bạn có thể trực tiếp cọ rửa cốc xay, lưỡi xay với nước khi vệ sinh máy
  • Vui lòng đọc kỹ HDSD trước khi dùng

Giải đáp một số câu hỏi về máy xay ăn dặm Bear 

Máy xay 3 cối Bear có thể kết hợp với sản phẩm nào để nấu cháo cho bé?
Có thể kết hợp máy xay ăn dặm Bear với nồi nấu cháo chậm Bear. Đun, nấu, hấp, hầm thức ăn bằng phương pháp cách thủy, nồi nấu chậm Bear nấu cháo rất ngon, đặc biệt là cháo ăn dặm cho bé. Bên cạnh đó, khi nấu cháo bằng phương pháp cách thủy, hàm lượng dinh dưỡng trong món cháo sẽ được giữ lại một cách trọn vẹn.

Chi tiết chính sách bảo hành 18 tháng của Bear?
Chế độ bảo hành của Bear lên tới 18 tháng và là chế độ bảo hành sửa chữa phần cứng. Trong vòng 1 tháng đầu tiên sau khi mua đơn hàng, nếu máy hỏng hóc hay gặp trục trặc, bạn hoàn toàn có thể đổi sang máy khác. Nếu mua hàng sau 1 tháng, đơn hàng có trục trặc, khách sẽ gửi hàng cho nơi mua và máy sẽ được tiến hành sửa chữa, sau đó được giao lại cho khách. 

Bộ phụ kiện đầy đủ của máy xay 3 cối Bear? 

  • 3 cốc xay
  • 1 nắp cốc
  • 1 thân máy
  • 1 thìa
  • 3 lưỡi dao xay – 3 đế cốc xay

Với thiết kế thông minh, kích thước nhỏ gọn, máy xay 3 cối Bear sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mẹ và bé.

Nhanh tay đặt hàng và áp dụng chương trình khuyến mãi với Mã: “SIEUSALE10%”.

Thông tin sản phẩm

Hết hàng